สัมผัสประสบการณ์สุดสนุกกับ “Jurassic world VR @Chiang Mai Night Safari”

0

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม “Jurassic world VR @Chiang Mai Night Safari” สวนสนุกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์  ..พร้อมเปิดให้เล่นฟรีตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดกิจกรรม “Jurassic world VR @Chiangmai Night Safari” สวนสนุกที่อัดแน่นด้วยสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับครั้งแรกของเทคโนโลยีการท่องเที่ยวเสมือนจริง โดยมี นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เป็นผู้แถลงข่าว ณ ลานกิจกรรม VR เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

          นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า กิจกรรม “Jurassic world VR @ Chiangmai Night Safari” ที่จัดขึ้นนี้ เป็นการเพิ่มความหลากหลายทางการท่องเที่ยว และเป็นสวนสนุกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ ผ่านการนำเสนอเทคโนโลยีการท่องเที่ยวเสมือนจริง โดยใช้เครื่อง VR เป็นสื่อ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

          กิจกรรม “Jurassic world VR @Chiangmai Night Safari” นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่นำระบบ 4G Immersive Virtual Reality  แบบ Free Roaming Multi-Players เข้ามาใช้ในเกมส์ VR (Virtual Reality) ที่ผู้ร่วมเล่นจะได้พบกับประสบการณ์เสมือนจริงในการท่องไปในดินแดนจูราสสิคเวิลด์ ดินแดนสัตว์โลกล้านปี  โดยผู้ร่วมเล่นจะสนุกกับประสบการณ์เสมือนจริงที่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายในการร่วมสนุกไปในพื้นที่ลานกิจกรรมที่จัดไว้ เช่น การป้อนอาหารไดโนเสาร์ การท่องไปในดินแดนไดโนเสาร์หลายสายพันธุ์ เป็นต้น ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท imagination VR จำกัด  บริษัทสตาร์ทอัพ ผู้พัฒนา ซอร์ฟแวร์  virtual reality  ของประเทศไทย ในการนำระบบ 4G Immersive Virtual Reality  แบบ Free Roaming Multi-Players เข้ามาใช้ในกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

          เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับกิจกรรม “Jurassic world VR @Chiangmai Night Safari” ในระหว่างวันที่ 6 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 21.00 น. โดยแต่ละรอบจะรองรับนักท่องเที่ยวได้ ไม่เกิน 6 คน ใช้เวลาในการเล่นรอบละ 12-15 นาที ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากกิจกรรมปกติ โดยลงทะเบียนการนั่งรถชมสัตว์ได้ที่ www.chiangmainightsafari.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โทร. 053 – 999000 หรือLine@ : nightsafari http://gg.gg/jy42z , Facebook: เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari https://www.facebook.com/chiangmainightsafarifanclub/

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ