ททท.เชียงราย จับมืออำเภอภูกามยาว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Run And Loy @ Phukamyao (Night Run)

0

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงราย พร้อมด้วยอำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Run And Loy @ Phukamyao (Night Run) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว อนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมอันดีงาม และส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

นายกมล เชียงวงค์
ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาอำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา นายกมล  เชียงวงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพะเยา และตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันเปิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว Run And Loy @ Phukamyao (Night Run) โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ประวัติความเป็นมา และสถานที่ที่น่าสนใจในเขตพื้นที่อำเภอภูกามยาว ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ตลอดจนเพื่อเป็นการอนุรักษ์ ศิลปวัฒนธรม ประเพณีอันดีงาม และการแสดงออกถึงพลังความสามัคคีของคนภูกามยาว รวมทั้งรณรงค์ให้ประชาชน หันมาออกกำลังกายมากขึ้น

โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมวิ่งเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร กิจกรรมลอยกระทง การแสดบอลลูน ตลอดจนการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดารามากมาย โดยมีประชาชนชาวอำเภอภูกามยาว และพื้นที่ใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งและร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ