เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ เตรียมพร้อมรับลมหนาว ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

0

สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม Big Cleaning ครั้งใหญ่ ภายในพื้นที่สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทั้งในส่วนพื้นที่ให้บริการนักท่องเที่ยวและส่วนพื้นที่แสดงสัตว์ เตรียมความพร้อมรับลมหนาว และต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

การเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมารับลมหนาวในช่วงปลายปีนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เตรียมมาตรการในการรองรับนักท่องเที่ยว จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ โดยปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นความสะอาด และการฆ่าเชื้อโรคในจุดต่างๆ ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้า, เส้นทางข้างถนนทั้งสองฝั่ง, ลานจอดรถ 1 – 3, Drop Off, ส่วนจัดแสดงโซนซาวานาซาฟารี, โซนพรีเดเตอร์ พราวน์ และบ้านพัก แคมป์ กราวน์ โดยการเก็บกวาดกิ่งใบไม้แห้ง ตัดแต่งกิ่งไม้ที่ไม่สวยงาม รวมทั้งกิ่งไม้แห้งที่อาจจะล่วงหล่นตกใส่ยานพาหนะและนักท่องเที่ยว รวมทั้งในจุดการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว และในรอบบริเวณเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นอกจากนี้ยังจัดเตรียมความพร้อมตามมาตรการสร้างความอบอุ่นให้แก่สัตว์ โดยเพิ่มไฟกก การทำแสลนบังลม และเพิ่มปริมาณฟางในที่อยู่อาศัยของสัตว์ เพื่อป้องกันลมหนาวในช่วงที่อุณหภูมิลดลงนี้

ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปเพื่อความปลอดภัยของทั้งนักท่องเที่ยวและสัตว์ป่านานาชนิด ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงาม รวมทั้งสร้างความมั่นใจในการใช้บริการ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ที่จะถึงนี้ โดยนักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนจองเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ที่ www.chiangmainightsafari.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ