สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “สุวรรณภูมิ-อุบลราชธานี” จัดโปรฯตั๋วเริ่มต้น 0 บาท

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ220 เที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิสู่อุบลราชธานีในวันนี้ โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ลงจอดท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานีที่ได้จัดอุโมงค์น้ำไว้ต้อนรับขณะเครื่องลงจอด พร้อมพวงมาลัยดอกไม้ต้อนรับผู้โดยสาร โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี คุณสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานอุบลราชธานี คุณเรืองยุทธ  นิตยานนท์  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอุบลราชธานี คุณธนภร พูลเพิ่ม และรองประธานฝ่ายปฏิบัติการและกรรมการผู้จัดการสายการบินไทยเวียตเจ็ท คุณนายสถิระวัฒน์ พลนาค ให้เกียรติเข้าร่วมงาน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเที่ยวบินแรกนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอุบลราชธานี ได้จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินนี้ด้วยการแสดงชุดพิเศษ ออนซอนอีสาน’ และการจับฉลากแจกรางวัลตั๋วเครื่องบินในระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบินพิเศษนี้

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศจัดโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้มอีกครั้ง กับโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เปิดให้จอง5 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 – 10 ตุลาคม 2563 ในช่วงเวลา 12:00 – 14:00 น. ที่เว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com สำหรับใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 – 30 มิถุนายน 2564  (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ได้เวลาจองตั๋วและบินสะดวกสบายกว่าจากสนามบินสุวรรณภูมิสู่ 10 เส้นทางบินภายในประเทศ

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นราคาเริ่มต้น บาท สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ อุบลราชธานี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราชและเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังสุราษฎร์ธานี (เริ่มบิน 4 พ.ย. 2563) และเส้นทาง เชียงราย สู่หาดใหญ่ (เริ่มบิน 1 พ.ย. 2563) ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com  หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่ามาสเตอร์การ์ดเจซีบีเคซีพีและ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทาง

สายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vietjetthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ