สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดรับสมัครลูกเรือ (ประจำสถานีเชียงใหม่)

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดรับสมัครลูกเรือ (ประจำสถานีเชียงใหม่) เนื่องจากทางสายการบินกำลังเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางการบินอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดรับสมัครจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ตุลาคม2563 (เวลา 08.00 – 10.00 น.) ตามรายละเอียดดังนี้ 

รายละเอียด รับสมัครลูกเรือ (ประจำสถานีเชียงใหม่) 
วันที่ และเวลา ตุลาคม, 2563 (เวลา 08.00 – 10.00 .) 
สถานที่ เชียงใหม่ฮอลล์  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต 
ขั้นตอนการรับสมัคร – ตุลาคม, 2563Walkin Registration08:00 – 10:00 a.m.                                                                                       – ตุลาคม, 2563Final Interview – 17 ตุลาคม, 2563Swimming Test  – 18 ตุลาคม, 2563 (ช่วงเช้า): Medical Checkup    – 19 ตุลาคม, 2563Aptis Test (English Test by British Council)                                                                                                  

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสมัคร สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3j0IgSz ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3iXV8ss   

ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ทางสายการบินยังเดินหน้าขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย  

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ