ไทยเวียตเจ็ทผุดแคมเปญใหญ่! ให้สมาชิกโหลดกระเป๋าฟรี 15 กก. และร่วมสนุกลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรีทุกวัน

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ให้สมาชิกได้โหลดกระเป๋าใต้ท้องเครื่องฟรี 15 กก. พิเศษสำหรับสมาชิก SkyFUNNER ที่ลงทะเบียนสมาชิกผ่าน SkyFUN.vietjetair.com และแสดงบัตรสมาชิก E-member ที่ได้รับทางอีเมลหลังสมัคร เมื่อทำการเช็คอินที่เคาน์เตอร์เช็คอิน (*) โดยสิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ททุกเส้นทาง ที่มีช่วงวันเดินทางตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 24 ตุลาคม 2563 นอกจากนี้สมาชิก SkyFUNNER ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรีทุกวันผ่านโพสกิจกรรมพิเศษบน www.facebook.com/VietJetThailand/ ระหว่างวันที่ 21 กันยายน – 29 ตุลาคม  2563  และพิเศษอีกขั้นสำหรับสมาชิกใหม่ในแต่ละสัปดาห์ จะมีโอกาสลุ้นรับบัตรกำนัลตั๋วเครื่องบินฟรี 3 เดือนจากการจับรางวัลรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 29 ตุลาคม 2563ได้เวลาลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิก SkyFUNNER กับสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อจองตั๋วในราคาสุดคุ้มพร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นจากทางสายการบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม SkyFUN.vietjetair.com 

“SkyFUN” คือเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ช่องทางใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบประสบการณ์ในการจองตั๋วเครื่องบิน การจัดการการจอง และการวางแผนการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงช่องทางการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยด้วยด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้  

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ