สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับ Miss Grand Thailand 2020 ในฐานะผู้สนับสนุนการเดินทางแก่ผู้เข้าประกวด ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทางสายการบินได้ได้ร่วมสนับสนุนมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ให้การต้อนรับผู้เข้าประกวดที่เดินทางบนเที่ยวบิน VZ130 และ VZ132 ในวันที่ 5 กันยายน 2563 ซึ่งเดินทางจากสุวรรณภูมิไปยังเชียงรายเพื่อเก็บตัวนางงาม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 14 กันยายน 2563 ทั้งนี้เหล่านางงามยังได้ร่วมสนุกกับการสมัครเป็นสมาชิก SkyFUNNERs ของทางสายการบินผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com เพื่อรับวอยเชอร์ส่วนลด 200 บาท และยังได้ลุ้นรับวอยเชอร์เพิ่มอีก 5,000 บาทจากเกมส์หมุนวงล้อชิงโชคเมื่อทำการจองตั๋วเดินทางอีกด้วย

นอกจากการนำเสนอบริการเที่ยวบินให้กับผู้คนนับล้านด้วยค่าโดยสารที่สมเหตุสมผลและราคาที่เข้าถึงได้ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนมากมาย เช่น การสนับสนุนเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม และการมอบตั๋วเครื่องบินฟรี 1 ปีแก่บุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย ทางสายการบินยังทำการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

Miss Grand Thailand เป็นเวทีประกวดนางงามระดับประเทศซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการประกวด Miss Grand International และเวทีประกวดระดับนานาชาติอื่น ๆ เช่น Miss Intercontinental ผู้เข้าประกวดเป็นตัวแทนจากแต่ละจังหวัด ในฐานะผู้ส่วนร่วมในการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัดที่ เพื่อความยั่งยืนของชุมชนและสิ่งแวดล้อมผ่านการประกวดนางงาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ