CGM48 ยกทัพความสดใสส่งมอบกำลังใจในกิจกรรมเพื่อใครสักคนที่เมญ่าฯ สามารถมาเจอกับ CGM48 ได้ในวันที่ 5 กันยายน และ วันที่ 7 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น.

0

เริ่มแล้วกับกิจกรรมสุดครีเอท “เพื่อใครสักคน” เพราะกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ โดยใน campaign นี้ สมาชิกเมมเบอร์ CGM48 ทั้ง 25 คนได้ถ่ายทอดกำลังใจลงไปในผืนผ้าพร้อมทั้งร้อยเรียงเป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจ เพื่อเป็นการส่งต่อกำลังใจให้กับเหล่าบุคลากรทุกภาคส่วน ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 และสถานการณ์ไฟป่าครั้งใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ที่ผ่านมา

งานนี้ CGM48 ได้มีการต่อยอดโดยได้จัดพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจสามารถนำกระดาษรูปหัวใจพร้อมเขียนข้อความเพื่อเป็นการขอบคุณรวมไปถึงการให้กำลังใจและนำไปแขวนในพื้นที่ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ณ ลานกิจกรรมหน้าลิฟท์แก้วชั้น 2 ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแต่ความน่ารักสดใสจากน้องๆ CGM48 นำโดย ออม , ปีโป้ , ลาติน , พิมพ์ , เหมย , ปะริมะ , มีน และ มามิ้ง ที่มาแจกหัวใจกระดาษดวงน้อยๆ ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ได้มาร่วมงานเขียนข้อความส่งกำลังใจ หากใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ ในวันนี้ ก็ยังสามารถมาเจอกับ CGM48 ได้อีก ในวันที่ 5 กันยายน และ วันที่ 7 กันยายน 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ