หยุดยาวนี้…เที่ยวได้ที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ 4-7 กันยายน นี้

0

วันหยุดอยากจะเที่ยวสบายๆ เติมความสุขให้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติในช่วงหยุดยาวนี้ มาเที่ยวที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ได้สูดอากาศสดชื่น ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ แถมมาช่วงนี้ก็จะได้ฟินอินไปกับทุ่งดอกปทุมมาหลากหลายสายพันธุ์ที่ตอนนี้กำลังบานสะพรั่ง กว่า 30 สายพันธุ์อีกด้ว มีทั้งโทนสีขาว ชมพู เขียว และแดง ซึ่งแต่ละโทนสีก็จะมีสายพันธุ์เด่นแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น มอญบลัง ยูคิ สโนว์ไวท์ เชียงใหม่พิงค์ ทับทิมสยาม ซากุระ ช็อคโกแลต เชียงใหม่เรด แดงดอยตุง บิ๊กเรด ฯลฯ ใครพลาดชมปีนี้ รออีกทีปีหน้า

นอกจากดอกปทุมมาแล้วยังมีจุดไฮไลท์อีกมากมาย อาทิ ชมไม้ดอกเมืองหนาวที่กำลังบานสะพรั่งในเรือนไม้/ ดอกสวยฮิปๆ กับ Giant Leaf ที่เรือนร่มไม้/ ชมราชินีแห่งไม้น้ำที่สวนบัว / แวะเช็คอินตามสวนนานาชาติ (มาที่เดียวได้เที่ยว 22 ประเทศ) และที่พลาดไม่ได้ต้องมาชมความงดงามของสถาปัตยกรรมล้านนาอย่าง “หอคำหลวง”

สำหรับในช่วงเดือนกันยายนนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนเข้าชมอุทยานฯ กับส่วนลดเข้าชมสวน 30% เพียงจ่ายค่าบัตรเข้าชมสวนผ่าน QR CODE หรือใช้คูปองส่วนลดใน Application อุทยานหลวงราชพฤกษ์ หรือจะเป็นลูกค้าของของสายการบินนกแอร์/ ไทยไลอ้อนแอร์/ เวียตเจ็ท/ DTAC/ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า และองค์การสวนพฤกษศาสตร์ก็รับส่วนลด 30% ได้เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ