พร้อมเปิดบริการแล้ว Dr.Emmy Clinic โฉมใหม่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ให้ชาวเหนือมาปฏิวัติความสวย

0

Dr. Emmy Clinic ผู้นำด้านศัลยกรรม และเวชกรรมความงามแบบครบวงจร โดย นายแพทย์ ไอรดา สิทธิ (คุณหมอเอมมี่) ก่อตั้งเมื่อปี 2561 ในโครงการ เคเอสเรสสิเด้น หนองหอย และปัจจุบันได้ย้ายมาอยู่ ในโครงการ 77 คชสาร (ร้านหนังสือดวงกมล) คูเมืองด้านนอก เลยประตูท่าแพ 500 เมตร พร้อมกับคลินิกที่บริการแบบเต็มรูปแบบ กว้างขวาง สะอาด ปลอดภัย

“หมอเอมมี่” หรือ นายแพทย์ ไอรดา สิทธิ จบจากคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และได้ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผ่าตัดศัลยกรรมความงามทั้งในและต่างประเทศอยู่ตลอดเวลา “หมอเอมมี่” มีความต้องการที่คนเชียงใหม่ มีคลินิกศัลยกรรมความงามและดูแลผิวพรรณ เพื่อให้ทุกคน สวย หล่อ ดูดีขึ้น ในราคาที่เอื้อมถึงได้ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ยา และเทคนิคที่ปลอดภัย

Dr. Emmy Clinic แห่งใหม่ ในโครงการ 77 คชสาร (ร้านหนังสือดวงกมล) แห่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม มาพร้อมกับการบริการที่สะดวกสบายและครบครัน ด้านความสวยความงามจากทั้งภายในและภายนอก ภายใต้มาตรฐานทางการแพทย์ที่ดีกว่าเดิม

นอกจากการให้บริการด้านศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร ปัจจุบัน “Dr. Emmy Clinic” มีบริการปลูกผมถาวรด้วยเทคนิคใหม่จากเกาหลี ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของหมอเอมมี่เท่านั้น ซึ่งจะทำให้ผู้รับบริการได้ผลลัพธ์สูงสุด มากกว่า 99% ซึ่งถือเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคเหนือ

สำหรับท่านใดที่สนใจ อยากจะสวย หล่อ ดูดี ในราคาที่เอื้อมถึง เชิญแวะมาปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ Dr. Emmy Clinic แห่งใหม่ โฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม โทร. 064-1206678 หรือติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่าน Facebook Fanpage : Dr. Emmy Clinic

Dr. Emmy Clinic เราพร้อมเนรมิตความดูดี ให้กับคุณ ในราคาที่เอื้อมถึง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ