เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ขอเชิญร่วมบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ 1 คนให้หลายคนรับ

0

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตประจำปี 2563 เพื่อใช้เป็นโลหิตสำรองในระบบของสภากาชาดไทย ตลอดจนใช้สำหรับผู้ป่วยกรณีฉุกเฉิน

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า กิจกรรมบริจาคโลหิตประจำปี 2563 นี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริจาคโลหิตได้บริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอ และเพื่อใช้เป็นโลหิตสำรองในระบบของสภากาชาดไทย ตลอดจนใช้สำหรับผู้ป่วยกรณีฉุกเฉิน ทั้งนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคโลหิต สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 15.00 น. (พัก 12.00 – 13.00 น.) ณ ห้องวารีกุญชร เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าพื้นที่มาร่วมบริจาคโลหิต)
และสำหรับผู้ที่ต้องการนั่งรถชมสัตว์ ชมกิจกรรมต่างๆ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ในราคาผู้ใหญ่ 100 บาท เด็กราคา 50 บาท และสามารถลงทะเบียนการเข้าชมออนไลน์ ได้ที่ www.chiangmainightsafari.com หรือ https://faceticket.net/queues/night-safari/

สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวในช่วงเวลานี้ โปรดเตรียมตัวมาให้พร้อม สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร และพูดคุยกับสมาชิกในครอบครัว เพื่อเตรียมพร้อมท่องเที่ยววิถีใหม่ สนุก และปลอดภัยกันทั้งครอบครัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โทร. 053 – 999000 หรือ Line@ : nightsafari, Facebook: เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ