“ซันสวีท” เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธัญพืชรวม”

0

Wooden board empty table top on of blurred background. Perspective brown wood table over blur in coffee shop background - can be used mock up for montage products display or design key visual layout.

“ซันสวีท” เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธัญพืชรวม” พร้อมทาน ตรา KC
ผสานคุณประโยชน์ของธัญพืชทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ ข้าวโพดหวาน ข้าวบาร์เลย์ ถั่วแดง ลูกเดือย งาขาว และงาดำ ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ เกิดรสสัมผัสที่หลากหลายเข้ากันอย่างลงตัวเคี้ยวเพลิน ทานง่าย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ให้พลังงาน ใยอาหารสูง และไขมันต่ำ จะทานเล่นก็ได้หรือจะทานเป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก ก็ดี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ สะดวก อิ่มอร่อย ได้ในถ้วยเดียว

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเปิดเผย ว่าบริษัทฯ ได้รุกตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 ตลาดในประเทศก็ยังคงมีทิศทางที่ดี เราในฐานะผู้ผลิตและจำหน่าย ก็จะมุ่งมั่นทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (ready to eat) หลายชนิด ที่จำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีเลฟเว่น) ทั่วประเทศ เน้นผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลตัวเอง และมองหาวิธีการสร้างสุขภาพที่ดีในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ

วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ เขตกรุงเทพและปริมณฑล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ