สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สุวรรณภูมิ-ขอนแก่น จัดเซอร์ไพรส์คอนเสิร์ต ‘หญิงลี’ บนเที่ยวบิน

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ210 เที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิสู่ขอนแก่นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ลงจอดท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากท่าอากาศยานขอนแก่นที่ได้จัดอุโมงค์น้ำไว้ต้อนรับขณะเครื่องลงจอด พร้อมพวงมาลัยดอกไม้ต้อนรับผู้โดยสาร เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเที่ยวบินแรกสู่ขอนแก่นนี้ ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินด้วยคอนเสิร์ตลอยฟ้ากับ หญิงลี ศรีจุมพล และทีมงานแดนเซอร์ พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารทุกท่าน  ซึ่งสร้างความทับใจและสนุกสนานให้ผู้โดยสารบนเที่ยวบินเป็นอย่างมาก 

สำหรับเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ – ขอนแก่นนี้ สายการบินเปิดให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน เส้นทางใหม่นี้นับเป็นเส้นทางที่7 ที่ทางสายการบินให้บริการจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง 5 นาทีตามตารางเวลาดังต่อไปนี้ 

หมายเลขเที่ยวบิน เดินทางออกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เดินทางถึง ขอนแก่น หมายเลขเที่ยวบิน เดินทางออกจากขอนแก่น เดินทางถึง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) 
VZ210 07.30 08.35 VZ211 09.05 10.15 
VZ212 15.45 16.50 VZ213 17.20 18.30 

นอกจากนี้ทางสายการบินยังได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้นเพียง 5 บาทต่อเที่ยว (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) โดยเปิดให้จอง 5 วัน ระหว่างวันที่ 1 – 5 สิงหาคม 2563 ใช้เดินทางทุกเส้นทางภายในประเทศกับไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองได้ทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”), Skyfun.vietjetair.com, รวมถึงเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จองได้ทั้งวันตลอด 5 วัน และสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิต และช่องทางชำระเงินอื่นๆที่รองรับจากเว็บไซต์และตัวแทนต่างๆ 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน

เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vietjetthailand 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ