เวียตเจ็ทรุกขยายเส้นทางจากสุวรรณภูมิไปทั่วไทย ออกโปรฯ ตั๋ว 5 บาท เปิดจอง 5 วัน ระหว่างวันที่ 1 – 5 สิงหาคม63 ใช้เดินทางทุกเส้นทางภายในประเทศ กับเวียตเจ็ท

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการหลายเส้นทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เปิดตัวโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้นเพียง 5 บาท / เที่ยว (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) โดยเปิดให้จอง 5 วัน ระหว่างวันที่ 1 – 5 สิงหาคม 2563 ใช้เดินทางทุกเส้นทางภายในประเทศกับไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2563 โปรโมชั่นนี้ เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเที่ยวบินแรกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังขอนแก่น ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ซึ่งนับเป็นเส้นทางที่ 7 ที่ทางสายการบินให้บริการจากสนามบินสุวรรณภูมิ ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองได้ทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”), Skyfun.vietjetair.com, รวมถึงเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จองได้ทั้งวันตลอด 5 วัน และสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิต และช่องทางชำระเงินอื่นๆที่รองรับจากเว็บไซต์และตัวแทนต่างๆ 

ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเที่ยวบินเพื่อรองรับการเดินทางภายในประเทศที่เพิ่มมากขึ้น โดยการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินและเพิ่มเส้นทางบินเส้นทางใหม่ๆจากสนามบินสุวรรณภูมิ ปัจจุบันสายการบินให้บริการเที่ยวบินจากสุวรรณภูมิ ไปยัง ภูเก็ต และ เชียงใหม่ 8 เที่ยวบินต่อวัน / เชียงราย 3 เที่ยวบินต่อวัน / อุดรธานี  กระบี่ หาดใหญ่ และ ขอนแก่น 2 เที่ยวบินต่อวัน โดยกำลังจะเพิ่มเที่ยวบินสู่หาดใหญ่เป็น 3 เที่ยวบินต่อวันตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2563 พร้อมแนะนำเส้นทางบินใหม่จากสุวรรณภูมิสู่นครศรีธรรมราชที่จะเริ่มบินในวันที่ 6 สิงหาคม 2563 และเมื่อเร็วๆนี้ สายการบินได้เปิดให้บริการเช็คอินออนไลน์สำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินในประเทศที่เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น 

นอกจากตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้ ผู้โดยสารที่ทำการจองตั๋วเดินทางกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการลงทะเบียนในแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ยังมีสิทธิ์ได้รับเงินค่าตั๋วคืน 40% (ยอดรวมไม่เกิน 1,000 บาทต่อคน) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ สามารถเข้าชมได้ที่ www. เราเที่ยวด้วยกัน. com 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ