อินทนนท์เปิดจอง 15 กค.นี้ ลงทะเบียนเข้าเที่ยวได้แล้วที่แอป” QUEQ”

0

ใครๆที่ คิดถึงอินทนนท์ 15 กค.63 เปิดให้จองเข้าเที่ยวได้แล้วที่แอป” QUEQ” ใครอยากได้สิทธิ์ชุดแรกเตรียมตัวให้พร้อม หัวหน้าอุทยานอินทนนท์เผย พร้อมรับนักท่องเที่ยวชุดแรกที่จะเดินทางมาสัมผัสหลังปิดไปนาน พร้อมเปิด 1 สิงหาคมนี้ รวมถึงมีมารตรการป้องกันต่างๆ เน้นตรวจวัดไข้ สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ สแกนไทยชนะเข้าและออก คาดวันแรกจะมีจำนวนมาก

หลังจากที่อุทยานแห่งชาติทั่วประเทศปิดให้เข้าท่องเที่ยวไปนานกว่า 3 เดือน อุทยานแห่่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ยังไม่เปิดให้เข้าเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม แต่มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการ 1 สิงหาคม 2563 ล่าสุด

นายกริชสยาม คงสตรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เผยว่าทางอุทยานฯจะเริ่มให้นักท่องเที่ยวได้จองคิวผ่าน แอป QueQ ตั้งแต่วันที่ 15กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป เบื้องต้นได้วันละ 1,200 คน และผู้ที่เดินทางเข้ามาเองหรือ วอคอินเข้ามาที่ไม่สามารถจองได้อีกร้อยละ 30 ซึ่งตอนนี้ทางอุทยานมี ความพร้อมในทุกด้านเพราะได้ดำเนินการปรับปรุง สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น ซึ่งการเดินทางเข้ามาจะเริ่มตั้งแต่ด่านแรกมีมาตรการเข้มงวด ตรวจวัดไข้ นักท่องเที่ยวสวมหน้ากากอนามัย มีติดสติ๊เกอร์ผ่านการตรวจ เน้นให้นักท่องเที่ยวล้างมือบ่อยๆ ไม่อยู่รวมกันเป็นกลุ่ม จะเว้นเฉพาะเป็นครอบครัว กลุ่มคณะเล็กๆ ที่มาด้วยกัน ย้ำจะมีการเว้นระยะห่างจะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำประจำตามจุดท่องเที่ยยวหลัก ที่สำคัญต้องสแกนไทยชนะทั้งเขาและออก

สำหรับนักท่องเที่ยวสามารถจองคิวเพื่อเข้าชมอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ผ่านแอป QueQ เพียงโหลดแอป QueQ เลือกอุทยานแห่งชาติที่ต้อง การเยี่ยมชม เลือกวันที่ กรอกข้อมูลเบอร์ติดต่อ / ประเภทรถ / ผู้เดินทาง (สูงสุด 25 คน) / ประเภทผู้เดินทาง / ชื่อ-สกุลแต่ละคน เลือกเวลาที่จะเดินทางไปถึง เพียงเท่านี้ก้สามารถเดินางมาได้ ส่วนใครที่จะต้องการมาเป็นชุดแรกก็เตรียมพร้อมมาสัมผัสบรรยากาศหน้าฝนบนดอยอินทนนท์ ป่าฝน ป่าเมฆ ป่าดิบชื้น น้ำตก อากาศหนาวเย็น ทะเลหมอกจุดเช็คอินชมแสงแรกบน ดอยที่สูงที่สุดของประเทศ วันที่ 1 สิงหาคม 2563 พร้อมเปิดเต็มรูแบบแต่เป็นการท่องเที่ยวแบบวิถีใหม่ มาฟอกปอดสูดโอโซนบนดอยอินทนนท์แห่งนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ