ช้อปปิ้งวิถีใหม่สบายใจปลอดภัยที่เมญ่า newnormal newstyle

0

ต้อนรับการกลับมาของเหล่านักช้อป อุ่นใจด้วยมาตรการความปลอดภัยและใส่ใจในการบริการที่ดีที่สุด เพราะศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ คือ Iconic Landmark ของเชียงใหม่ เราเป็นมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง เพราะเราคือศูนย์กลางของทุกไลฟ์สไตล์ เป็นสถานที่พบปะของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่มอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้าทุกคน เราพร้อมแล้วที่จะสร้างความมั่นใจด้วยมาตรการความปลอดภัยของเรา


โดยมีมาตรการเข้มด้านสุขอนามัย 5 ข้อหลัก
1.มาตรการคัดกรองอย่างจริงจัง
กำหนดมาตรการให้พนักงานรักษาอนามัยป้องกันตนเองสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า พนักงานและลูกค้าทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้าฯ , ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพก่อนเข้าภายในศูนย์การค้าฯ หากตรวจพบว่าอุณหภูมิของร่างกายเกิน 37.5 องศา จะไม่อนุญาตให้เข้าศูนย์การค้าฯ
2.มาตรการทำความสะอาดเชิงรุก
ในด้านของการทำความสะอาดจะมีการทำความสะอาดเชิงรุกทั้งในและนอกพื้นที่ศูนย์การค้าฯด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุก 30 นาที พร้อมการดูแลความสะอาดทุกจุดสัมผัส

3.มาตรการลดความแออัด
จำกัดจำนวนคนเข้าใช้บริการ 1 คน ต่อ 5 ตารางเมตร , มีการจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง ณ พื้นที่ห้องบริการ และที่นั่งคอยในพื้นที่ขาย ห่างกัน 1.5 เมตร พร้อมป้ายระบุชัดเจน , ทำฉากกั้นใสที่เคาน์เตอร์บริการลูกค้า , จำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน จัดทำจุดสัญลักษณ์ระยะห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร

4.มาตรการลดการสัมผัส
จัดพนักงานเปิด-ปิดประตูศูนย์การค้าฯ และร้านค้าเพื่อลดการสัมผัส รวมทั้งส่งเสริมการใช้ Cashless หรือ E-Payment ในการชำระค่าบริการต่างๆ
5.มาตรการติดตามให้ปลอดภัย
ให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR CODE ไทยชนะ เพื่อจะได้ทราบความหนาแน่นของลูกค้าที่มาใช้บริการ และมีข้อมูลติดตามได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ