ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ “Fly High with Sky FUN” ตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 199 บาท

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่นพิเศษ Fly High with Sky FUN” เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม จำนวนมากกว่า 120,000 ใบในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับใช้เดินทางระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 22-25 มิถุนายน 2563 หลังจากที่ทางไทยเวียตเจ็ทได้เปิดตัวช่องทางในการจองตั๋วใหม่ที่เว็บไซต์ Sky FUN และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทางสายการบินได้ออกโปรโมชั่นพิเศษผ่านช่องทาง Sky FUN อย่างต่อเนื่อง โดยผู้โดยสารสามารถจองตั๋วได้อย่างสะดวก และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและเดบิตได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระเงินได้ทาง https://skyfun.vietjetair.com/.

โปรโมชั่นนี้ยังเป็นการต้อนรับการกลับมาให้บริการเที่ยวบินข้ามภาคของทางสายการบิน เส้นทางจากเชียงรายไปยังภูเก็ตและอุดรธานี โดยจะเริ่มกลับมาให้บริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางข้ามภาคได้อย่างสะดวกสบายในราคาสุดคุ้ม

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถจองได้ผ่านทาง Sky FUN ที่เว็บไซต์ https://skyfun.vietjetair.com/ โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี รวมทั้งเส้นทางใหม่ทั้ง 5 เส้นทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังหาดใหญ่ (เริ่มบิน 17 ก.ค. 2563), ขอนแก่น (เริ่มบิน 30 ก.ค. 2563), นครศรีธรรมราช (เริ่มบิน 6 ส.ค. 2563), อุบลราชธานี (เริ่มบิน 6 ก.ย. 2563) และสุราษฎร์ธานี (เริ่มบิน 4 พ.ย. 2563) ตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่นพิเศษนี้เมื่อทำการจองผ่านทาง Sky FUN ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวรวมภาษีและค่าธรรมเนียมทั้งหมด เริ่มต้นเพียง 600 บาทสามารถชำระเงินได้สะดวกและปลอดภัยด้วยบัตรเดบิตและบัตรเครดิต

Sky FUN คือเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ช่องทางใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบประสบการณ์ในการจองตั๋วเครื่องบิน การจัดการการจอง และการวางแผนการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงช่องทางการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยด้วยด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ปัจจุบันไทยเวียตเจ็ททำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) และ เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ และอุดรธานี ทั้งนี้ผู้โดยสารควรตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง เพื่อเข้าสู่จังหวัดนั้นๆอย่างราบรื่น สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงเพิ่มความถี่เที่ยวบินและเพิ่มเส้นทางบินใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้น รวมถึงได้มอบบัตรโดยสารฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเป็นหน้าด่านในการป้องกันและควบคุมโรคในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทในการพลิกฟื้นสถานการณ์สู่ภาวะปกติเช่นทุกวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ