ไทยเวียตเจ็ทเปิดบินสู่ภูเก็ตทันที หลังกพท.สั่งเปิดสนามบินได้ 13 มิ.ย. นี้

0

ทันทีที่กพท.มีคำสั่งเปิดท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป สายการบินไทยเวียตเจ็ทเป็นสายการบินแรกที่กลับมาดำเนินการบินเที่ยวบินระหว่างสุวรรณภูมิและภูเก็ต เพื่อรองรับความต้องการเดินทางของผู้โดยสาร ทั้งนี้สายการบินยังคงดำเนินมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีอย่างเคร่งครัด โดยมีการตรวจวัดอุณภูมิร่างกายของผู้โดยสารและพนักงาน การเว้นระยะห่างทางสังคม ทั้งที่ท่าอากาศยานและบนเที่ยวบินเป็นต้น และผู้โดยสารจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เดินทาง

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงการเดินทางของผู้คนและการติดต่อธุรกิจให้กลับเป็นปกติหลังจากที่สามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19ได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบบัตรโดยสารราคาพิเศษ และแคมเปญ ‘Sky Voucher’ ที่ผู้โดยสารจะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 2,020 บาทสำหรับใช้ในการจองบัตรโดยสารครั้งต่อไปในทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท โดยผู้โดยสารที่จะได้รับ ‘Sky Voucher’ จะต้องจองบัตรโดยสารระหว่าง 12 – 15 มิ.ย. 2563 และเดินทางเส้นทางในประเทศระหว่างวันที่ 12 มิ.ย. – 10 ก.ค. 2563 ผ่านช่องทางการจองที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ดังกล่าวได้เช่นกัน

ปัจจุบันไทยเวียตเจ็ททำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) และ เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ และอุดรธานี ทั้งนี้ผู้โดยสารควรตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง เพื่อเข้าสู่จังหวัดนั้นๆอย่างราบรื่น สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงเพิ่มความถี่เที่ยวบินและเพิ่มเส้นทางบินใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้น รวมถึงได้มอบบัตรโดยสารฟรีให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเป็นหน้าด่านในการป้องกันและควบคุมโรคในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อความทุ่มเทในการพลิกฟื้นสถานการณ์สู่ภาวะปกติเช่นทุกวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ