“ซันสวีท” เสริมแกร่ง เร่งขยาย RTE เปิดตัว “มันม่วงญี่ปุ่นเผา”

0

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) (SUN) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรแปรรูป ภายใต้แบรนด์ “KC” รุกหนักเดินหน้าแผนธุรกิจปี 2563 แตกไลน์เพิ่มสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด แม้ปัจจุบันเศรษฐกิจในประเทศจะชะลอตัว เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 แต่ธุรกิจด้านอาหารยังสามารถดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ได้มองเห็นโอกาสจากไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค สำหรับตลาดในประเทศ จึงดำเนินการขยายตลาดให้กว้างขึ้น และมีแผนนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาด เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการรับประทานที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่มีการใช้ชีวิตเร่งรีบ และเน้นความสะดวกสบายในการรับประทานอาหาร รวมถึงกระแสการดูแลห่วงใยสุขภาพได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สินค้าเกษตรแปรรูปพร้อมรับประทานที่ยังคงความสดใหม่ และคุณค่าทางโภชนาการ จึงเป็นทางเลือกที่ดีและสามารถตอบโจทย์การบริโภคของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งบริษัทฯ ได้ผลิตสินค้าโดยนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิตและการแปรรูป รวมถึงมีทีมวิจัยและพัฒนาธุรกิจที่เข้มแข็ง ทีมตรวจสอบคุณภาพสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้รับประทานสินค้าที่สะอาดและปลอดภัย

หลังจากบริษัทฯ ได้ส่งสินค้าพร้อมรับประทาน (ready to eat) หลายชนิด วางจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศได้แก่ ข้าวโพดหวาน ข้าวโพดข้าวเหนียว ถั่วลายเสือ และมันหวานญี่ปุ่นเผา ซึ่งได้ผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุด เปิดตัวสินค้าใหม่ “มันม่วงญี่ปุ่นเผา” กระตุ้นยอดจำหน่ายสินค้าในประเทศ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบมันม่วงสายพันธุ์ญี่ปุ่นชั้นดี ชิ้นโตเต็มคำให้พลังงานสูง แคลอรี่ต่ำ และมีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ถือเป็นการเอาใจคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ทั้งนี้ได้ใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถเปิดรับประทานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่างทานเล่น หรือรับประทานแทนอาหารมื้อหลักก็ทำให้อิ่มท้อง โดยยังคงรสชาติ ความสดใหม่ และความชุ่มชื้นของเนื้อมันม่วงญี่ปุ่น แม้จะผ่านการอุ่นจากไมโครเวฟ รับประทานได้ง่ายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยเริ่มวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศเป็นเจ้าแรกในไทย ในราคาที่จับต้องได้แล้ววันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ