ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ แจก ‘SKY Voucher’ มูลค่า 2,020 บาท

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ใช้ชื่อ ‘SKYFUN’ ที่  https://skyfun.vietjetair.com พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Sky Voucher 2020” แจกคูปองส่วนลดมูลค่า 2,020 บาทเมื่อทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ ‘Sky Fun’ ในระหว่างวันที่ 8 – 15 มิถุนายน 2563 โดยตั๋วที่จองมีระยะเวลาเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2563 สำหรับการจองเที่ยวบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท

SKYFUN คือเว็บไซต์จองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ช่องทางใหม่ที่พัฒนาขึ้นโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบประสบการณ์ในการจองตั๋วเครื่องบิน การจัดการการจอง และการวางแผนการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์และกิจกรรมมากมาย รวมถึงช่องทางการชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยด้วยด้วยบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ในสถานการณ์ที่โรค Covid-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับตัวในการใช้ชีวิตที่ยากขึ้น เราได้เปิดตัวเว็บไซต์ SKYFUN เพื่อนำเสนอความสนุกสนานและประสบการณ์ใหม่สำหรับนักเดินทางที่กำลังเปลี่ยนไปสู่วิถีชีวิตแบบ New Normal โดยการใช้งานเว็บไซต์ SKYFUN ผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานและสิทธิพิเศษต่างๆที่เราจะมอบให้ในทุกสัปดาห์” – ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ของไทยเวียตเจ็ทกล่าว

คูปองส่วนลด“Sky Voucher 2020” นี้สามารถใช้เป็นส่วนลดในการจองตั๋วผ่าน  https://skyfun.vietjetair.com โดยสามารถใช้คูปองได้ในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปยังทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดานัง ดาลัด (เวียดนาม) รวมถึงเส้นทางภายในประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ภูเก็ต และอุดรธานี ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “Sky Voucher 2020” ได้ที่เว็บไซต์  https://skyfun.vietjetair.com

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร สายการบินได้ดำเนินการอย่างเข้มงวดด้วยขั้นตอนการตรวจวัดอุณหภูมิสำหรับผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนในทุกเที่ยวบิน ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ