บสย. ช่วยบรรเทาวิกฤติโควิด – 19 ตั้งตู้ปันสุขด้านหน้าสำนักงานเขตภาคเหนือตอนบนเชียงใหม่ และอีก 11 แห่งทั่วประเทศ

0

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด – 19 ทำการจัดตั้งตู้ปันสุขบริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสำนักงานเขตภาคเหนือตอนบนที่จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้สี่แยกข่วงสิงห์ พร้อมเชิญชวนประชาชนที่เดือดร้อนไปรับสิ่งของ และร่วมแบ่งปันน้ำใจซึ่งกันและกัน

นายดำริ ขวัญสุวรรณ
ผู้จัดการอาวุโส สำนักงานเขตภาคเหนือตอนบน บสย.

นายดำริ ขวัญสุวรรณ ผู้จัดการอาวุโส สำนักงานเขตภาคเหนือตอนบน บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า “ทาง บสย. ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาวิกฤติการระบาดของไวรัสโควิด – 19 จึงได้ทำการจัดตั้งตู้ปันสุขบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน ไว้บริเวณด้านหน้าสำนักงานเขตทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงสำนักงานเขตภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ได้มารับสิ่งของเพื่อไปใช้บรรเทาปัญหาในช่วงเวลานี้ และขอเชิญชวนผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมนำสิ่งของต่างๆ มาใส่ในตู้เพื่อร่วมส่งต่อและแบ่งปันความสุขซึ่งกันและกัน และช่วยกันฟันฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”

สำหรับ บสย. สำนักงานเขตภาคเหนือ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 265/6 ถนนช้างเผือก ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ขาออกเมืองก่อนถึงสี่แยกช่วงสิงห์ ให้บริการทำหน้าที่ช่วยเหลือวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ผ่านกลไกการค้ำประกันสินเชื่อ สร้างความเชื่อมั่นให้กับสถาบันการเงินในการอนุมัติสินเชื่อมากขึ้น ช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs ที่มีศักยภาพ แต่ขาดหลักประกัน หรือหลักประกันไม่เพียงพอได้รับวงเงินที่เพียงพอกับความต้องการ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 052 – 004330

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ