ชาวกาดเมืองใหม่ปันน้ำใจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ผ่านโครงการฮักกั๋นปั๋นกั๋นกิ๋น เน้นผู้ป่วย และผู้ยากไร้

0

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ชาวกาดเมืองใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ มอบถุงความสุขให้กับประชาชน 21 ชุมชนเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ผ่านโครงการฮักกั๋ินปั๋นกั๋นกิ๋น เป็นอาหารและของจำเป็นชุดใหญ่พร้อมนำไปทำอาหารรับประทานได้ทันที ทั้งข้าวสาร แหนม หมูยอ โดยเน้นไปที่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ตลอดจนคนยากจนยากไร้จริงๆ

นายพรชัย จิตนวเสถียร
ประธานมูลนิธิกองทุนเพื่ออนุรักษ์ดอยอินทนนท์

นายพรชัย จิตรนวเสถียร ประธานมูลนิธิกองทุนเพื่ออนุรักษ์ดอยอินทนนท์ และโครงการฮักกั๋นปั๋นกั๋นกิ๋น เป็นตัวแทนรับมอบถุงความสุขจากตัวแทนตลาดเมืองใหม่ ติดกับเทศบาลนครเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 150 ชุด พร้อมไข่ไก่ เป็นน้ำใจจากชาวกาดเมืองใหม่ ตลาดค้าปลีกส่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง หมูยอ แหนม ปลากระป๋อง กะปิ น้ำปลา พริกแห้ง ของที่นำไปใช้บริโภค ปรุงอาหารรับประทานในครัวเรือนได้ทันที มอบให้ตัวแทนจาก 21 ชุมชน ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่่โรงแรมโรยัลพรรณราย 3/9 ถ.อัษฎาธร ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

นายพรชัย จิตรนวเสถียร กล่าวว่าเป็นการช่วยเหลือร่วมกันหลังจากนิธิกองทุนเพื่ออนุรักษ์ดอยอินทนนท์ และโครงการฮักกั๋ินปั๋นกั๋นกิ๋น ได้จัดสิ่งของมอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนปันน้ำใจจากชาวดอยนำผักบนดอยอินทนนท์ มาแจกให้กับประชาชนได้รับประทานไป 2 ครั้ง ส่วนครั้งนี้น้ำใจจากชาวกาดเมืองใหม่ เจ้าของตลาดพ่อค้าแม่ค้าร่วมกันนำมามอบให้โดยเน้นไปที่กลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ตลอดจนคนยากจนยากไร้จริงๆ  ให้มีอาหารรับประทานต่อเนื่อง โดยผ่านประธานชุมชน และอสม.ในพื้นที่ ซึ่งจะเป็นผู้ที่รู้ดีเข้าใจเข้าถึงว่าใครจนใครรวยคนเจ็บป่วยได้ดีที่สุด หวังว่าจะช่วยให้ประชาชนที่เดือดร้อนได้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติไวรัสโควิดไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ