เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมต้อนรับลมหนาว Grand Opening Musical Fountain น้ำพุดนตรีที่สูงที่สุดในเอเชีย

0

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) จัดกิจกรรมต้อนรับลมหนาว Grand Opening Musical Fountain น้ำพุดนตรีที่สูงที่สุดในเอเชีย และได้รับเกียรติจาก นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดพิธี และ นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร และผู้อำนวยการสำนักบริหารงานกลาง ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวรายงาน พร้อมด้วย พลเอกโกศล ประทุมชาติ กรรมการบริหาร ทำหน้าที่ประธานกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร และคณะกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร ให้การต้อนรับ พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติ ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร และผู้อำนวยการสำนักบริหารงานกลาง ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า กิจกรรม Musical Fountain นี้ จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ กระตุ้นการท่องเที่ยว และเป็นการสื่อสารองค์กรเชิงรุก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พัฒนาจากกิจกรรมเดิมที่เรามีอยู่แล้ว โดยพัฒนาปรับปรุงขึ้นมาใหม่ทั้งระบบแสง สี เสียง และนำแนวคิดสมัยใหม่มาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเป็นของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ และนับเป็นน้ำพุดนตรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีความสูงถึง 30 เมตร สูงที่สุดในเป็นการแสดงน้ำพุดนตรี มีการฉายภาพบนม่านน้ำที่ตื่นตาตื่นใจ และกำลังเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวในขณะนี้ อีกทั้งยังเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของนักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยว และสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับจังหวัดเชียงใหม่ในช่วง High season อีกด้วย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าชมกิจกรรมน้ำพุดนตรี สามารถเข้าชมได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โดยเปิดบริการทุกวัน ในรอบเวลา 16.15 น, 19.15 น. และ 20.45 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โทร. 053 – 999000, Line : @nightsafari, Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ