เปิดแล้วรับลมหนาว “สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง” แม่ริมเชียงใหม่

0

สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง อ.แม่ริม เปิดแล้วจัดใหย่ขยายพื้นที่ 40 ไร่เดินชมเซลฟี่อย่างจุดใจ เพิ่มพรรณไม้ดอกไม้สีสันสวยงาม จุดถ่ายภาพเซลฟี่ เสริมดอกกระดาษจุดนั่งพักให้บริการอาหารเครื่องดื่ม ขยายเวลาเปิดไปจนถึงเที่ยงคืน มีแสงไฟ บอลลูนมาให้ได้ชม

เปิดแล้วสวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง ซอย 10 ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ อีกหนึ่งสวนดอกไม้ชื่อดังแหล่ท่องเที่ยวของอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากดอยม่อนแจ่ม นักท่องเที่ยวเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ต้องไม่พลาดแวะเที่ยวชม ถ่ายภาพเซลฟี่เก็บภาพสวยงามความประทับใจ ในปีนี้ป้านกเอี้ยง หรือนางสาวปราณี ศรีสวัสดิ์ เจ้าของสวนบอกว่าเปิดให้บริการมาแล้ว 5 ปี ทุกปีจะมีการเพิ่มตรีม พร๊อพถ่ายภาพ ในปีนี้จัดใหญ่ขยายพื้นที่ออกไปกว่า 40 ไร่ เพียงสัมผัสแรกเดินเข้ามาจะเห็นทุ่งดอกไม้หลากหลายสี มีจุดเวิร์คช็อป ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาได้วาดภาพ ของภายในสวน มีกุหลาบหลากหลายสี สวนดอกมากะเรต ดอกคัตเตอร์ ดอกทานตะวัน ดอกคอสมอส ดอกหญ้า ดอกเสี้ยนฝรั่งและดอกกระดาษ ที่หายไป นอกจากนี้มีดอกไม้ให้นักท่องเที่ยวสนใจจะซื้อหากลับไป ยังมีช่างภาพไว้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว

นอกจากนี้เปิดโซนคาเฟ่ ให้บริการอาหารเครื่องดื่ม ขยายเวลาปิดไปจนถึงเที่ยงคืน เสริมไฟฟ้าส่องสว่างให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาได้ถ่ายภาพอีกหนึ่งบรรยากาศของยามค่ำคืน ที่จะงดงามไปอีกหนึ่งรูปแบบ พร้อมบอลลูน มาโชว์ให้ได้ถ่ายภาพในห้วงเย็น ขณะเดียวกันนำความน่ารักของไก่ต๊อกเข้ามาให้นักท่องเที่ยวได้ชมซึ่งดอกไม้ตอนนี้เริ่มออกดอกสวยงามตลอดชวงฤดูหนาวนี้ดอกไม้จะเริ่มค่อยบานออกดอกสลับกันตามโซนต่างๆ นักท่องเที่ยวเดินทางมาช่วงไหนก็มีดอกไม้สวนงามให้ได้ถ่ายภาพ สำหรับสอบถามได้ที่ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง โทร. 068 3581 1852 เปิด 6:00-24:00น. ทุกวัน หรือทางเพจ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง ค่าเข้าคนละ 50 บาทเด็กต่ำกว่า 5 ขวบเข้าฟรี ไม่จำกัดเวลาและไม่ต้องจองล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ