มาร่วมสัมผัส และเปิดประสบการ์ณใหม่ อันทรงคุณค่าจากแบรนด์ LONGINES (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

0

มาร่วมสัมผัส และเปิดประสบการ์ณใหม่ อันทรงคุณค่าจากแบรนด์ LONGINES (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเชียงใหม่ที่ LONGINES ได้นำ POP UP STORE และนาฬิกาหรูหราหลากหลายรุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมชมและเป็นเจ้าของ

ลองจินส์ คือแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่มีธรรมเนียมปฏิบัติอันเชี่ยวชาญสืบทอดต่อกันมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนาน ตลอดช่วงเวลา 190 ปีที่ผ่านมาส่งให้ลองจินส์ก้าวสู่การเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก และล่าสุดในวันนี้ลองจินส์มาที่เซ็นทรัลเชียงใหม่ พร้อมกับบทพิสูจน์ความสำเร็จด้วยซีรีส์นาฬิกาเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้ชมอย่างหลากหลาย สำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย พร้อมตอบโจทการใช้ชีวิตในทุกไลฟสไตล์

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณ ธภัทธ์ กุลสิรินันท์ แบรนด์ เมเนเจอร์ ลองจินส์ ประเทศไทย ได้ให้ความรู้ถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์ ,คุณชนัษฐ์ชา ผกากาศ ผู้จัดการสาขา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ และคุณวีรโชติ ถิรวายามกุล ผู้จัดการอาวุโสแผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ ร่วมถึงแขกคนพิเศษของงาน ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชื่นชอบและหลงไหลในนาฬิกาจะมาพูดคุยเสวนากับทางแบรนด์ ได้แก่ คุณกันชกา สุวณิชย์ (คุณต้อย) ผู้บริหารมานิตย์บริการท่องเที่ยวเชียงใหม่ รองประธานหอการค้าเชียงใหม่ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ TTAA NORTH ,ผศ ดร ธัญญานุภาพ อานันทนะ (คุณอ้วน) รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้อำนวยการ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ Northern Science park ,ดร. ก้องภู นิมานันท์ คณบดี คณะบริหารธุรกิจ มช และคุณผกากรอง ใหม่วัน (คุณดรีม) ผู้บริหาร The Terracotta Garden At Lamphun / Phor Liang Meun Terracotta Art Hotel

ร่วมชมและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 66 – 16 พ.ย. 66 ที่ลานโปรชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ