ศูนย์การค้าเมญ่าฯ เตรียมความพร้อม “ซ้อมดับเพลิง-อพยพหนีไฟ” ประจำปี 2566

0

ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดอบรมดับเพลิงขั้นต้น และซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าฯ ในการดูแลความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงจัดเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้น โดยมีนายธณวัฒน์ ญาณเรืองโรจน์ และนายพรพจน์ กลิ่นส่ง วิทยากรพิเศษ จากศูนย์ฝึกอบรมการดับเพลิง หจก.นานา เซฟตี้ เซ็นเตอร์ พร้อมด้วยนายวุฒิชัย คุณธรรม เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มาอบรมให้ความรู้

นอกจากนี้ยังมีนายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้บริหารศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เป็นผู้อำนวยการควบคุมการดับเพลิง พร้อมทั้งเทศบาลช้างเผือก, เจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าฯ และพนักงานร้านค้า เข้าร่วมการฝึกซ้อมในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 18-19 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

การฝึกซ้อมดังกล่าวเป็นการฝึกซ้อมแบบเสมือนจริงภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ โดยสร้างสถานการณ์จำลองเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ณ บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าฯ เจ้าหน้าที่ได้เข้าระงับเหตุในรูปแบบต่างๆ พร้อมทำการอพยพผู้คนออกนอกศูนย์การค้าฯ อย่างมีแบบแผน

ทั้งนี้การฝึกซ้อมดังกล่าวได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมุ่งหวังให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพนักงาน และร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นในด้านระบบความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทุกท่าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ