ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯตั๋วเครื่องบินเริ่มต้น 9 บาท สำหรับเดินทางหลังช่วงโควิด-19

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่นพิเศษ เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม ในราคาเริ่มต้น 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับใช้เดินทางในช่วงปลายปีหลังสถานการณ์โควิด-19 โดยในช่วงนี้ผู้โดยสารสามารถใช้เวลาอยู่ที่บ้านเพื่อจองตั๋วโดยสารราคาสุดคุ้มผ่านช่องทางทางออนไลน์ได้ง่ายๆผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคม 2563 สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2563

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถใช้ได้กับทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางระหว่างประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ดานัง ดาลัด (เวียดนาม) และ เส้นทางระหว่างอุดรธานีสู่โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางภายในประเทศ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และอุดรธานี โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com)  หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เมื่อไม่นานมานี้สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้เปิดขาย ‘Songkran Gift Vouchers’ ในราคาสุดคุ้มภายใต้สโลแกน “จ่ายน้อย แต่ลดเยอะ” ต้อนรับปีใหม่ไทยและเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ โดยคูปองส่วนลดสามารถใช้จองตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางครั้งต่อไปในทุกเส้นทางบินของไทยเวียตเจ็ท โดยคูปองส่วนลดจะเป็นรูปแบบ E-voucher แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ แบบที่หนึ่ง Sky Diamond (ซื้อ 399 บาท, ใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 1,000 บาท) แบบที่สอง Sky Golden (ซื้อ 199 บาท, ใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 500 บาท) และแบบที่สาม Sky Silver (ซื้อ 99 บาท, ใช้ซื้อตั๋วได้มูลค่า 200 บาท)สามารถซื้อ E-Vouchers ได้ที่เว็บไซต์ www.songkran.vietjetair.com ตั้งแต่วันที่ 13 – 30 เม.ย. 63 โดยสามารถนำ Voucher ไปใช้จองตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 31 ธ.ค. 63 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 63 – 31 มี.ค. 64 ตามประเภทของคูปอง

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ