เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ส่งมอบความสุข “พาแม่เที่ยวไนท์ สุขใจวันแม่” มอบสิทธิพิเศษ “แม่เที่ยวฟรี” 12 สิงหา 2565

0

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “พาแม่เที่ยวไนท์ สุขใจวันแม่” เพื่อส่งมอบความสุขและมอบเป็นของขวัญพิเศษ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ สำหรับแม่และผู้ที่เกิดวันที่ 12 สิงหาคม เที่ยวฟรี เฉพาะในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 นี้ เท่านั้น

นางสาวฐิติรัตน์ ต๊ะวันวงค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร และผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวถึงกิจกรรม “พาแม่เที่ยวไนท์ สุขใจวันแม่” ว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขและมอบเป็นของขวัญพิเศษ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้ลูกได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูต่อแม่ ได้ใช้เวลาร่วมกันในการพาคุณแม่เที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในวันที่ 12 สิงหาคม 2565 โดยเข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่เกิดวันที่ 12 สิงหาคม เข้าชมฟรีตลอดทั้งวันด้วยเช่นกัน
สำหรับคุณแม่ สามารถลงทะเบียนหน้างาน เพื่อรับสิทธิ์การเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีฟรี และผู้ที่เกิดวันที่ 12 สิงหาคม แสดงบัตรประชาชน เพื่อรับสิทธิ์เข้าชมฟรี ณ จุดลงทะเบียนหน้างาน เฉพาะในวันที่ 12 สิงหาคม เท่านั้น ซึ่งสามารถเข้าเที่ยวชมได้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

นอกจากนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 (Celebrations on the Auspicious Occasion of Her Majesty Queen Sirikit The Queen Mother’s 90th Birthday Anniversary 12th August 2022) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2565

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-999000 หรือทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari, LineOA : @nightsafari, Tiktok และ IG : chiangmainightsafariari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ