ริ่มแล้ว งานเชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ 24 มิ.ย.-3 ก.ค. นี้

0

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ จัดงาน “เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 7” ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน-3 กรกฎาคมนี้ พบกับคาราวานหนังสือจากกว่า 70 สำนักพิมพ์

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 7” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน-3 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. โดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ , บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) , ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมและปลูกฝังให้ประชาชนเกิดความสนใจและรักการอ่านมากขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมด้านความรู้ไปสู่ผู้ที่สนใจให้มีช่องทางการหาความรู้ได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

โดยภายในงาน มีการออกบูธหนังสือ กว่า 180 บูธ จากกว่า 70 สำนักพิมพ์ พร้อมทั้งมีการจัดนิทรรศการและกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ นิทรรศการหนังสือดีเด่น กิจกรรมการประกวดแต่งเพลงจากแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ Song from Book และการประกวดเล่านิทานระดับอนุบาลและประถมศึกษาตอนต้น นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรี การแสดงศิลปวัฒนธรรม การพบปะพูดคุยกับนักเขียนทั้งบนเวทีและรูปแบบออนไลน์ รวมถึงการฉายภาพยนตร์นานาชาติ จาก 4 ประเทศ โดย Documentary Club โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Chiang Mai Book Fair และ Book Carnival งานหนังสือภูมิภาค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ