ไทยเวียตเจ็ท” จัดเที่ยวบินพิเศษ เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารด้วยแฟชั่นโชว์ชุดคอสเพลย์

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ สำนักงานรัฐบาลจังหวัดฟุกุโอกะ ประจำกรุงเทพฯ จัดเที่ยวบินพิเศษ เที่ยวบินที่ VZ132 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงราย พร้อมกิจกรรมพิเศษ “แฟนซี ฟรายเดย์ คอสเพลย์แฟชั่นโชว์” เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดคอสเพลย์บนรันเวย์เหนือน่านฟ้า

ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ “แฟนซี ฟรายเดย์ คอสเพลย์แฟชั่นโชว์” ผู้ได้รับชมการแสดงแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกจากสำนักงานรัฐบาลจังหวัดฟุกุโอกะ ประจำกรุงเทพฯ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นบัตรกำนัลบัตรโดยสาร จำนวน 1 รางวัล บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นตาตื่นใจ สร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน นับตั้งแต่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงราย

กิจกรรมพิเศษ “แฟนซี ฟรายเดย์ คอสเพลย์แฟชั่นโชว์” จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์เส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ ฟุกุโอกะ ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป โดยในช่วงแรก จะให้บริการด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ และเสาร์ ใช้เวลาเดินทาง 5 ชั่วโมง 30 นาที ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูลตารางบินและสำรองที่นั่งที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางที่ครองใจนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมาก ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม และวัฒนธรรมดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “จังหวัดฟุกุโอกะ” ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น จังหวัดฟุกุโอกะประกอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันโดดเด่นทั้งธรรมชาติ ชายหาด วัดโบราณ และอีกหลายสถานที่ที่ล้ำค่าทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเกาะคิวชู

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสาร ควบคู่กับมาตรฐานการบริการสูงสุด และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้นหลังจากการผ่อนปรนของมาตรการจำกัดการเดินทาง ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของผู้โดยสาร สายการบินฯ ได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ