เวียตเจ็ทพาบินลัดฟ้ารับหน้าร้อน กลับมาให้บริการเที่ยวบิน ภูเก็ต – โฮจิมินห์

0

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) กลับมาให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินระหว่างประเทศ ภูเก็ต – โฮจิมินห์ หลังการผ่อนปรนมาตรการการเดินทางระหว่างประเทศ

ในช่วงแรกของการกลับมาให้บริการ สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินไป – กลับ ระหว่าง ภูเก็ต และ โฮจิมินห์ สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ มอบโอกาสการเดินทางและประสบการณ์ที่หลากหลายแก่ผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างประเทศเวียดนามและไทย

เที่ยวบินในเส้นทางบินจาก ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เวลา 12.00 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ต นครโฮจิมินห์ เวลา 13.50 น. ในขณะที่เที่ยวบินจาก โฮจิมินห์ สู่ ภูเก็ต ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติเติ่นเซินเญิ้ต เวลา 09.00 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เวลา 11.00 น. ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ระหว่างเวลา 12.00 น. – 14.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ www.vietjetair.com หรือ แอพพลิเคชัน “Vietjet Air”

สายการบินฯ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยอากาศยานลำใหม่ พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ความสะดวกสบาย ความตรงต่อเวลา พนักงานต้อนรับที่เป็นมิตร และเมนูอาหารที่หลากหลาย ซึ่งมีเอกลักษณ์ทางศิลปะและวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับแก่ผู้โดยสารที่ระดับความสูง 10,000 เมตรเหนือพื้นดิน

สายการบินฯ ได้กลับมาให้บริการหลายเส้นทางบิน เชื่อมต่อระหว่าง โฮจิมินห์ ฮานอย ดานัง สู่ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ต้นปี 2565 ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและเวียดนามด้วยความถี่สูงสุด และจะกลับมาให้บริการเที่ยวบินระหว่าง โฮจิมินห์ และ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นไป โดยจะให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางเข้าสู่ประเทศเวียดนามไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งก่อนเดินทางและเมื่อเดินทางถึงประเทศเวียดนาม และไม่ต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากการผ่อนปรนมาตรการจำกัดการเดินทางของประเทศเวียดนาม ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป รวมทั้งผู้โดยสารที่ประสงค์เดินทางเข้าสู่ประเทศไทยไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งก่อนเดินทางและเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย รวมทั้งได้รับการยกเว้นจากการกักตัวภายใต้โครงการ Test & Go จากการผ่อนปรนมาตรการจำกัดการเดินทางของประเทศไทย ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ