“บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” เชียงใหม่ แซ่บแบบไม่ใส่ผงชูรส อร่อยทุกคำเหมือนทำให้คนในครอบครัวทาน

0

ก๋วยเตี๋ยวสูตรคิดเริ่มจากทำกินกันในครอบครัวญาติเพื่อนได้ชิมติดใจ จึงตัดสินใจเปิดร้านได้มา 5 ปี เริ่มราคาชาม 25 บาทแต่ของแพงปรับ 28 บาท ล่า สุด 30 บาท เหมือนกินในครอบครัว ชามพอเหมาะ ทางร้านพริกคั่วเอง ถั่วคัวเอง ของสดใหม่ทุกวัน โดยน้ำซุปต้มด้วยโครงไก่ กับ หัวไชเท้า เครื่องเทศปรุงรสความหอมหวานแบบธรรมชาติ ไม่ใส่ผงชูรส อร่อยโดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม และยังมีกากหมูเจียเป็นอีกซิกเนอร์เจอร์ของทางร้านที่ต้องทานคู่กับก๋วยเตี๋ยว

สำหรับ คนชอบเส้นโดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวต้มยำต้องมาลองกันได้ที่ร้าน บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ สูตรเด็ดแซ่บจัดจ้าน กับสโลแกน “ตั้งใจทำเหมือนทำให้คนในครอบครัวทาน” ที่นี่คัดสรรวัตถุดิบสด สะอาด คุณภาพดี มาปรุงด้วยสูตรที่เจ้าของร้านคิดค้นขึ้นเอง ทานได้อย่างมั่นใจ โดยไม่มีการใส่ผงชูรส คนชอบทานก๋วยเตี๋ยวไม่ควรพลาด

ร้าน บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ถนน มหิดลตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ สายมหิดล ขาเข้าเมืองก่อนถึงทางยกระดับแอร์พอร์ต ติดกับร้านอันดามันซีฟู้ด ปากซอยเยื้องปั้มคาลเท็กและปั้ม ปตท. ชะลอรถสังเกตุป้ายซ้ายมือ

ก่อนถึงทางเลี้ยวออกไปถนนสายเชียงใหม่-หางดง ตรงเข้าไปอีกประมาณ 300 -400 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือติดร้านกาแฟมิลค์คัพ เป็นร้านโล่งๆ มีที่จอดรถด้านหลังร้าน ที่ นี่จะเห็นลูกค้าเข้า-ออกตลอดทั้งวัน ร้านจะหยุดทุกวันพุธ

นอกจากนี้ทางร้านยังมรขนมหวาน และเครื่องดื่มเย็นไว้คอยบริการอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ