ไทยเวียตเจ็ทจับมือ ททท. ร่วมสนันสนุนจัดมหกรรมดนตรีระดับโลก “Creamfields Thailand 2022”

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยว ร่วมสนับสนุนจัดงาน “Creamfields Thailand 2022” เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นไปตามนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ สายการบินฯ เสนอโค้ดส่วนลดพิเศษแก่ผู้โดยสาร รับส่วนลดทันที 20% เมื่อใช้โค้ดส่วนลด ‘CREAMFIELDSTHAILAND’ เมื่อสำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

งาน “Creamfields Thailand 2022” เป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก (Electronic Dance Music) จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดชลบุรี เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในประเทศ โดยนำทัพศิลปินแนว EDM ชื่อดังระดับโลก อาทิ R3HAB, BEAUZ, Fedde Le Grand,  Jeffrey Sutorious, Pink Panda และอีกมากมาย โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนนงนุช พัทยา

งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติสู่ประเทศไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กระตุ้นความต้องการเดินทางระหว่างประเทศภายหลังมาตรการการเดินทางในหลายประเทศเริ่มได้รับการผ่อนคลายลง

“Creamfields” เป็นเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกที่ก่อตั้งและจัดโดย Cream โปรโมเตอร์ของสโมสรชาวอังกฤษ โดยงานในสหราชอาณาจักรจะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์วันหยุดของธนาคารในเดือนสิงหาคม ต่อมามีการเผยแพร่การจัดงานสู่หลากหลายพื้นที่ทั่วโลก

ทั้งนี้ “Creamfields Thailand 2022” เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคา 2,500 และ 4,300 บาท (สำหรับเข้าร่วมงาน 2 วัน) พร้อมบริการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แบบ Antigen Test Kit (ATK) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายก่อนเข้าร่วมงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/CreamfieldsThailand และ อินสตาแกรม www.instagram.com/CreamfieldsTH และเปิดจำหน่ายบัตรทางเว็บไซต์ www.oneasia.ventures/CreamfieldsTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ